Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Học facebook marketing ở đâu tại TPHCM - Dạy facebook

Học facebook marketing ở đâu tại TPHCM - Đầu năm 2017, Facebook công bố đã có 1.65 tỷ người dùng có đăng nhập, tương tác hàng tháng trên toàn cầu, và Việt Nam có hơn tới hơn 30 triệu người sử dụng Facebook, với đa số là người trẻ và có thu nhập. Vì vậy, mạng xã hội facebook chính là một thị trường đầy tiềm năng cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn đầu tư và phát triển thương hiệu của mình. Học facebook marketing ở đâu tại TPHCM ?

Facebook makerting chính là công cụ, là phương thúc tốt nhất giúp đưa sản phẩm đến người dùng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Nắm trong tay công cụ Facebook marketing, bạn và doanh nghiệp sẽ đạt những hiệu quả không tưởng.
Sẽ có hàng triệu người trong cộng đồng Facebook biết đến bạn. Sẽ có hàng trăm lượt comment, hàng nghìn lượt like. Và tất nhiên, sau khi học facebook marketing ở đâu thì sản phẩm của bạn sẽ bán chạy gấp đôi, gấp ba, thậm chí gấp hàng chục lần…so với trước đó. Điều đặc biệt, bạn sẽ không cần phải bay đến tận trụ sở Facebook để học cách làm Facebook Marketing hiệu quả. Chúng tôi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực facebook makerting, sẽ giúp bạn biến Facebook trở thành công cụ sắc bén nhất trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp mình. Nào cùng tìm hiểu khóa học facebook marketing của chúng tôi sẽ đem lại những giá trị gì cho các bạn nhé:

Khóa học facebook marketing ở đâu tại TPHCM

- Các bạn sẽ được trực tiếp chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Facebook Marketing tại Việt Nam giảng dạy và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế.
- Học lý thuyết kế hợp thực hành tại chỗ, đảm bảo học xong sẽ nắm ngay chiến lược, bí quyết phối hợp các phương thức và các công cụ hỗ trợ trong Facebook Marketing .
- Các bạn sau khi học xong sẽ nắm trong tay những bí mật phát triển, quản lý Fanpage hàng triệu LIKE của các HOT FACEBOOK ngay trên lớp học quảng cáo Facebook .
- Các bạn sẽ hiểu rõ, làm chủ và sử dụng thành thạo tất cả các tính năng của Facebook, tự tin phát triển, quản lý các trang Fanpage, trang cộng đồng .
- Có khả năng tự lên kế hoạch, tự chạy, và tối ưu chiến dịch Facebook Ads giúp tiết kiệm tối đa chi phí, tăng hiệu quả so với thuê dịch vụ ngoài.
- Có khả năng xây dựng cộng đồng hùng mạnh cho thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp của mình trên mạng xã hội, đánh bật đối thủ cạnh tranh.

Khóa học facebook marketing ở đâu tại TPHCM

Nếu bạn là một trong số những đối tượng sau thì hãy đến với khóa học của chúng tôi:
- Bạn là một Marketer muốn lấn sân qua làm Facebook Marketing.
- Bạn muốn tạo nền tảng nghề nghiệp của mình từ Facebook Marketing.
- Bạn muốn làm chủ hoàn toàn thủ thuật quảng cáo trên Facebook.
- Bạn muốn tìm hiểu cách thức chạy quảng cáo hiệu quả, tối ưu nhất với chi phí tiết kiệm.
Còn gì tuyệt vời hơn khi Toàn bộ hệ thống kiến thức bán hàng chuyên nghiệp trên mạng xã hội với Facebook Marketing được gói gọn trong duy nhất 1 khóa học. Còn chần chừ gì nữa hãy đến khóa học Facebook Marketing ở đâu tại TPHCM của chúng tôi – với một chi phí cực kì hấp dẫn!!
Liên hệ với chúng tôi ngay để biết chi tiết thêm về khóa học.

Trung tâm dạy học facebook marketing ads tại TPHCM
Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999121
Email: info@dayhocmarketing.com